Það fá allir óbragð í munninn þegar Vilhjálmur Bjarnason fjárfestir og Svandís Svavarsdóttir ropa í fjölmiðlum

Þessi tvö eru skemmdavargar í Íslenskripólitík.

Hafa aldrei unnið fyrir íslenska alþýðu, hugsa eingöngu um sjálfan sig og reyna að framfleyta sér með því að níða annað fólk niður með fúkyrðum og líta á Björn Val fyrirmynd. Það hafa allir skömm að þessum einstaklingum


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Þegar ég gagnrýni aðra, þá reyni ég yfirleitt að rýna í allt sem ég hef gert rangt í svipaðri stöðu. Sem betur fer ætlaði almættið mér ekki opinberlega varnarlausa embættisstöðu hér í þessu jarðlífi.

Ef ég byrja ekki á að gagnrýna á réttlátan hátt, mín eigin mistök, og viðurkenni mínar eigin siðblindu skoðanavillur, þá eiga allir aðrir réttlætanlega kröfu á að gera mín orð og verk að engu.

Og oft hef ég þurft að éta ofan í mig, öll mín fordæmandi og skilningslausu orð og verk í gegnum áratugina. Og hef lært af eigin vitleysum.

Það er engin skömm að viðurkenna eigin vanþekkingu og mistök, í skóla lífsins á jörðinni.

Það er raunverulegt þróunarinnar þroskamerki að viðurkenna eigin mistök.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.3.2016 kl. 20:56

2 Smámynd: Hörður Halldórsson

"Það fá allir óbragð ".Þú þekkir ansi marga að geta vitað smekk þess. Þetta er svona "overkill " . 

Hörður Halldórsson, 20.3.2016 kl. 01:09

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekkert óbragð hér!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.3.2016 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Skúli Sigurðsson
Skúli Sigurðsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband